29 August 2009

parang atin ang gabi


nanood ako ng sugarfree kagabi. maayos naman. 'di naman masyadong mataas expectations ko for the night, natuwa lang ako kase i had fun. magaling silang mag-live. the concert was so intimate. yung pwesto ko sobrang lapit sa stage, kung may kakaladkarin si ebe pataas, ako ung sobrang pwdeng pwde kaya sobrang kabado ako. wahahha. conscious. ilang beses kami nag eye-to-eye ni ebe. yikee!


pagkatapos ng sugarfree, i went straight to blueridge. marc's despedida. he's gonna be exiled to malaysia. also, celebration na rin ng employment ni toph. inuman til sunrise. fun times. masaya din. the best fun i had at blueridge since ice's birthday. hehe. chex brought gin premium, sarap kahit straight, no chaser. hihi ^_^



andami ko pang gustong sabihin. pero sige, next time nalang.

No comments: